BB STEEL INTERNATIONNAL

จำหน่ายBasket Strainer ราคาถูก,Strainer type Manual, Automatic Basket Strainer, Duplex Strainer, Automatic Duplex Strainer, Auto Cleaning Strainer,Backwash Water Filter,T Strainer, Screen Filter, Hydrocyclone Separator, Inline Flame Arrester, End of line Flame Arrester, Breather Valve with Flame Arrester,Pressure Gauge type Diaphragm Seal, กระจกทนความร้อน,กระจกทนแรงดัน, Flow,Indicator Sight Glass, Sight glass hight temp, Anode, Valves www.bbsinter.com Tel. 061-5906036, email: bbssale1@gmail.com

หจก. บีบี สตีล อินเตอร์เนชั่นแนล

วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

Where do you put a flame arrestor?

Where do you put a flame arrestor?





Where do you put a flame arrestor? (คุณใส่อุปกรณ์ดักจับเปลวไฟไว้ที่ไหน?)


โดยทั่วไปแล้วตัว Flame Arrester จะติดตั้งในระบบหรืออุปกรณ์ที่มีความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นจากไฟไหม้หรือการระเบิดเนื่องจากมีก๊าซหรือไอระเหยที่ติดไฟได้ วัตถุประสงค์หลักของ  Flame Arrester  อุปกรณ์ป้องกันเปลวไฟมักใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น:

จำหน่ายอุปกรณ์ดักจับเปลวไฟ ราคาถูก


-Vent pipes and stacks ท่อระบายอากาศและปล่องระบาย: สามารถติดตั้งตัวดักจับเปลวไฟที่ช่องเปิดของท่อระบายหรือปล่องที่ปล่อยก๊าซหรือไอระเหยที่ติดไฟได้ ช่วยป้องกันการจุดติดไฟของก๊าซหรือไอระเหยเหล่านี้ และลดความเสี่ยงจากไฟไหม้หรือการระเบิด.


-Storage tanks ถังเก็บ: มักจะติดตั้งตัวดักจับเปลวไฟไว้ที่ช่องระบายอากาศของถังเก็บที่มีของเหลวหรือก๊าซไวไฟ อุปกรณ์ดักจับเหล่านี้ช่วยให้ถังระบายแรงดันส่วนเกิน แต่ป้องกันไม่ให้เปลวไฟเข้าหรือออกจากถัง.


-Process equipment อุปกรณ์ในกระบวนการ: อาจติดตั้งตัวดักจับเปลวไฟบนท่อทางเข้าหรือทางออกของอุปกรณ์ เช่น เครื่องทำความร้อน หม้อไอน้ำ และเครื่องปฏิกรณ์ที่ใช้จัดการกับสารไวไฟ เป็นเกราะป้องกันการแพร่กระจายของเปลวไฟในกรณีที่เกิดไฟไหม้หรือการระเบิดภายในอุปกรณ์.


-Pipelines ท่อส่ง: สามารถวางอุปกรณ์ดักจับเปลวไฟไว้ตามท่อส่งก๊าซหรือไอระเหยที่ติดไฟได้ เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเปลวไฟในกรณีที่เกิดการจุดระเบิดโดยไม่ตั้งใจ.


สิ่งสำคัญคือต้องสังเกตว่าตำแหน่งเฉพาะและการออกแบบ Flame Arrester อุปกรณ์ดักจับเปลวไฟขึ้นอยู่กับการใช้งานที่ต้องการ คุณสมบัติของสารไวไฟที่เกี่ยวข้อง และข้อบังคับและมาตรฐานด้านความปลอดภัยที่เกี่ยวข้อง การปรึกษาผู้เชี่ยวชาญและการปฏิบัติตามแนวทางอุตสาหกรรมเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าการติดตั้งที่เหมาะสมและประสิทธิภาพของอุปกรณ์ดักจับเปลวไฟในระบบหรืออุปกรณ์ที่กำหนด.



Flame Arresters Supplier & Explosion Prevention Systems. Contact Us Today To Request Your Free, Non-Obligatory Quote. High Performance brand  "IWAKO " type Inline Flame Arrester, End-of-line Flame Arrester, Flame Arrester with Breather Valve.



Line ID : @bbsinter

 Tel. 065-2693524

E mail. : bbssale1@gmail.com

www.bbsinter.com

www.กระจกทนความร้อน.com

www.bbsteelinternationnal.blogspot.com

FACEBOOK บีบี สตีล อินเตอร์เนชั่นแนล