BB STEEL INTERNATIONNAL

จำหน่ายBasket Strainer ราคาถูก,Strainer type Manual, Automatic Basket Strainer, Duplex Strainer, Automatic Duplex Strainer, Auto Cleaning Strainer,Backwash Water Filter,T Strainer, Screen Filter, Hydrocyclone Separator, Inline Flame Arrester, End of line Flame Arrester, Breather Valve with Flame Arrester,Pressure Gauge type Diaphragm Seal, กระจกทนความร้อน,กระจกทนแรงดัน, Flow,Indicator Sight Glass, Sight glass hight temp, Anode, Valves www.bbsinter.com Tel. 061-5906036, email: bbssale1@gmail.com

หจก. บีบี สตีล อินเตอร์เนชั่นแนล

วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2566

Gauge Cock with Tube Sight Glass วาล์วก๊อกหลอดแก้วและหลอดแก้ววัดระดับ

 

Gauge Cock with Tube Sight Glass

Gauge Cock with Tube Sight Glass วาล์วก๊อกหลอดแก้วและหลอดแก้ววัดระดับ : เกจวัดระดับหลอดแก้วเป็นโซลูชันที่ใช้งานได้จริงและคุ้มค่าสำหรับการวัดระดับของเหลวอย่างแม่นยำในกระบวนการทางอุตสาหกรรมต่างๆ การออกแบบที่เรียบง่ายแต่เชื่อถือได้ คุณสมบัติการแสดงภาพ และการติดตั้งที่ง่ายดายทำให้เป็นตัวเลือกยอดนิยมในอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น ปิโตรเลียม เคมี การผลิตไฟฟ้า และโลหะวิทยา ด้วยความสามารถในการตรวจสอบของเหลวและวัตถุดิบเคมีประเภทต่างๆ เกจวัดระดับท่อแก้วช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ รับรองความปลอดภัย และเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานทางอุตสาหกรรม.


ข้อดีของการใช้ ชุดวาล์วหลอดแก้ววัดระดับมีหลายประการดังนี้:

ประหยัดค่าใช้จ่าย: เกจวัดระดับหลอดแก้วเป็นตัวเลือกที่ประหยัดงบประมาณ โดยใช้เงินลงทุนเพียงเล็กน้อยเมื่อเทียบกับระบบการวัดที่ซับซ้อนกว่า ต้นทุนต่ำทำให้เข้าถึงได้หลากหลายแอพพลิเคชั่น


ความง่ายในการติดตั้ง: มาตรวัดได้รับการออกแบบมาให้ติดตั้งง่ายและสามารถรวมเข้ากับระบบที่มีอยู่ได้อย่างราบรื่นโดยไม่มีการดัดแปลงที่สำคัญ คุณสมบัตินี้ช่วยลดเวลาหยุดทำงานระหว่างการติดตั้งและลดค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง.


ความน่าเชื่อถือและความทนทาน: เกจวัดระดับท่อแก้วเป็นที่รู้จักในด้านความทนทานและความทนทานต่อสภาวะอุตสาหกรรมที่รุนแรง ทนทานต่อความท้าทายที่เกิดจากสารกัดกร่อนและมีแนวโน้มที่จะอ่านค่าผิดพลาดหรือทำงานผิดพลาดน้อยลง.


ชุดวาล์วหลอดแก้ววัดระดับ




จำหน่ายวาล์วหลอดแก้ว ขายส่ง ปลีก Gauge Cock  Stainless Steel Gauge Cock with Tube Sight Glassวาล์วก๊อกหลอดแก้ว รุ่นพวงมาลัย พร้อมหลอดแก้ววัดระดับ , Brass Oil Level Gauge , Tube Sight Glass Borosilicate , Disc Sight Glass Borosilicate  กระจกทนความร้อน สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย.


Line ID : @bbsinter

 

 Tel. 065-2693524

 

E mail. : bbssale1@gmail.com

 

www.bbsinter.com

 

www.กระจกทนความร้อน.com

 

www.bbsteelinternationnal.blogspot.com

 

FACEBOOK บีบี สตีล อินเตอร์เนชั่นแนล