BB STEEL INTERNATIONNAL

จำหน่ายBasket Strainer ราคาถูก,Strainer type Manual, Automatic Basket Strainer, Duplex Strainer, Automatic Duplex Strainer, Auto Cleaning Strainer,Backwash Water Filter,T Strainer, Screen Filter, Hydrocyclone Separator, Inline Flame Arrester, End of line Flame Arrester, Breather Valve with Flame Arrester,Pressure Gauge type Diaphragm Seal, กระจกทนความร้อน,กระจกทนแรงดัน, Flow,Indicator Sight Glass, Sight glass hight temp, Anode, Valves www.bbsinter.com Tel. 061-5906036, email: bbssale1@gmail.com

หจก. บีบี สตีล อินเตอร์เนชั่นแนล

วันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2566

What is the difference between end of line and inline flame arrestor?

What is the difference between end of line and inline flame arrestor



What is the difference between end of line and inline flame arrestor? ( Flame Arrestor type Inline กับ type End of line ต่างกันอย่างไร?)


ความแตกต่างของ Flame Arrester ระหว่าง type End of line และ type Inline Flame arrestor? : ความแตกต่างหลักระหว่างอุปกรณ์ป้องกันเปลวไฟแบบปลายท่อและอุปกรณ์ป้องกันเปลวไฟแบบอินไลน์อยู่ที่ตำแหน่งการติดตั้งและวัตถุประสงค์เฉพาะที่ให้บริการ : Flame Arrester type End of line:

-การติดตั้ง: มีการติดตั้งอุปกรณ์ป้องกันเปลวไฟที่ปลายท่อที่ปลายท่อระบายอากาศหรือช่องระบายอากาศ

-วัตถุประสงค์: ได้รับการออกแบบมาเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเปลวไฟและการระเบิดจากภายนอก (สภาพบรรยากาศ) ไปยังด้านที่มีการป้องกัน (เช่น ถังเก็บหรืออุปกรณ์) ทำหน้าที่เป็นปราการขั้นสุดท้ายต่อการส่งผ่านของเปลวไฟ.

-ฟังก์ชัน: เมื่อเหตุการณ์การหยุดทำงานเกิดขึ้น ตัวดักจับเปลวไฟที่ปลายสายจะดับและทำให้ด้านหน้าของเปลวไฟเย็นลง ป้องกันไม่ให้ทะลุผ่านอุปกรณ์และไปถึงพื้นที่ป้องกัน.

-การป้องกัน: ปกป้องถังเก็บ อุปกรณ์ หรือภาชนะโดยการหยุดการไหลย้อนกลับของเปลวไฟ ลดความเสี่ยงของการระเบิดและความเสียหายต่อด้านที่มีการป้องกัน.

Flame Arrester type Inline : -การติดตั้ง: มีการติดตั้งอุปกรณ์ป้องกันเปลวไฟแบบอินไลน์ภายในท่อหรือสายการผลิต โดยทั่วไปจะวางในแนวตั้งหรือแนวนอน.

-วัตถุประสงค์: ส่วนใหญ่จะใช้เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเปลวไฟและการระเบิดภายในสายการผลิตหรือท่อส่ง.

-ฟังก์ชัน: เมื่อเกิดการยุบตัว ตัวดักจับเปลวไฟแบบอินไลน์จะขัดขวางด้านหน้าของเปลวไฟโดยการดับและทำให้เย็นลง ช่วยป้องกันไม่ให้เปลวไฟเดินทางต่อไปในท่อ ซึ่งจำกัดการแพร่กระจายของเปลวไฟ.

-การป้องกัน: ช่วยปกป้องอุปกรณ์ในกระบวนการ ท่อ และระบบที่เชื่อมต่อกันโดยการบรรจุเปลวไฟไว้ภายในท่อ ป้องกันการแพร่เชื้อไปยังส่วนอื่นๆ ของกระบวนการ.

โดยสรุป ความแตกต่างที่สำคัญคือมีการติดตั้งอุปกรณ์ดักจับเปลวไฟที่ปลายท่อที่ปลายท่อระบายอากาศหรือช่องระบายอากาศเพื่อป้องกันไม่ให้เปลวไฟเข้าสู่พื้นที่ป้องกัน ในขณะที่อุปกรณ์ดักจับเปลวไฟแบบอินไลน์ถูกวางไว้ในสายการผลิตเพื่อหยุดการแพร่กระจาย ของเปลวไฟภายในท่อเอง อุปกรณ์ดักจับเปลวไฟทั้งสองประเภทมีจุดประสงค์เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเปลวไฟและลดความเสี่ยงของการระเบิด แต่ได้รับการออกแบบมาสำหรับตำแหน่งการติดตั้งและการใช้งานที่แตกต่างกัน.


flame arrester ราคา


เราคือผู้นำด้านการจัดหาอุปกรณ์ป้องกันเปลวไฟและระบบป้องกันการระเบิด Flame Arresters Supplier & Explosion Prevention Systems High Performance brand  "IWAKO " type Inline Flame Arrester, End-of-line Flame Arrester, Flame Arrester with Breather Valve.  ติดต่อเราวันนี้เพื่อเช็คราคาฟรี.



Line ID : @bbsinter

 Tel. 065-2693524

E mail. : bbssale1@gmail.com

www.bbsinter.com

www.กระจกทนความร้อน.com

www.bbsteelinternationnal.blogspot.com

FACEBOOK บีบี สตีล อินเตอร์เนชั่นแนล