BB STEEL INTERNATIONNAL

จำหน่ายBasket Strainer ราคาถูก,Strainer type Manual, Automatic Basket Strainer, Duplex Strainer, Automatic Duplex Strainer, Auto Cleaning Strainer,Backwash Water Filter,T Strainer, Screen Filter, Hydrocyclone Separator, Inline Flame Arrester, End of line Flame Arrester, Breather Valve with Flame Arrester,Pressure Gauge type Diaphragm Seal, กระจกทนความร้อน,กระจกทนแรงดัน, Flow,Indicator Sight Glass, Sight glass hight temp, Anode, Valves www.bbsinter.com Tel. 061-5906036, email: bbssale1@gmail.com

หจก. บีบี สตีล อินเตอร์เนชั่นแนล

วันอังคารที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Gate Valve (เกทวาล์ว) วาล์วประตูน้ำ


วาล์วประตูน้ำ
Gate Valve

Gate valve วาล์วประตูน้ำ

ใช้ในการเปิด-ปิดการไหลเท่านั้น ไม่นิยมนำมาใช้ในการควบคุมการไหลเนื่องจากเปิด-ปิดได้ช้าจึงไม่เกิดการตะบันน้ำ (hydraulic ram) ซึ่งเกิดจากการเปลี่ยนแปลง momentum ของของไหลอย่างทันทีทันใด และจะส่งผลให้ valve พัง ท่อแตก หรือ ข้อต่อหลุดได้อีกทั้งไม่มีบ่ารอง valve (valve seat) ที่มักจะใช้เป็น polymer และทนอุณหภูมิสูงไม่ได้gate valve จึงใช้กับอุณหภูมิสูงได้ แต่ไม่นิยมใช้กับของไหลที่มีสารแขวนลอย เพราะสารแขวนลอยอาจะไปตกอยู่ในร่อง valve ได้ ทำให้ไม่สามารถปิด valve ได้สนิทจริงๆ

วาล์วประตูน้ำ
Gate Valve

เกทวาล์ว (Gate Valve) สามารถแบ่งตามประเภทการเคลื่อนที่ของก้านวาล์วเมื่อมีการเปิดปิดได้เป็น 2 ประเภทคือแบบ Rising Stem หรือ Rising Spindle (แบบก้านวาล์วเลื่อนขึ้น) และแบบ Non-rising stem หรือแบบ Fixed Spindle (แบบก้านวาล์วคงที่) ซึ่งจะไม่มีก้านวาล์วยื่นออกมาเมื่อเปิดเกทวาล์ว
เกทวาล์ว (Gate Valve) ไม่นิยมใช้กับของเหลวที่มีสิ่งแปลกปลอมหรือสารแขวนลอย เพราะอาจจะไปอุดตันในร่องวาล์ว ทำให้เกทวาล์วเปิดปิดไม่สนิทได้ นอกจากนี้เกทวาล์วหรือวาล์วประตูน้ำนี้ ยังสามารถใช้กับของเหลวที่มีอุณหภูมิสูงได้อีกด้วย


วาล์วประตูน้ำ




จำหน่าย Gate Valves, เกตวาล์ว IWAKO Gate valve, Gate valve Cast Iron, Gate Valve Ductile Iron, Gate Valve Stainless Steelเกตวาล์ว Gate Valve แบบเหล็กหล่อ Cast Iron, Ductile Iron, Stainless Steel, Brass



BRAND : IWAKO 

สนใจติดต่อสอบถาม ฝ่ายขาย  : Tel. 061-5906036

www.bbsinter.com   ;  www.bbsteelinternationnal.blogspot.com

Facebook/บีบี สตีล อินเตอร์เนชั่นแนล