BB STEEL INTERNATIONNAL

จำหน่ายBasket Strainer ราคาถูก,Strainer type Manual, Automatic Basket Strainer, Duplex Strainer, Automatic Duplex Strainer, Auto Cleaning Strainer,Backwash Water Filter,T Strainer, Screen Filter, Hydrocyclone Separator, Inline Flame Arrester, End of line Flame Arrester, Breather Valve with Flame Arrester,Pressure Gauge type Diaphragm Seal, กระจกทนความร้อน,กระจกทนแรงดัน, Flow,Indicator Sight Glass, Sight glass hight temp, Anode, Valves www.bbsinter.com Tel. 061-5906036, email: bbssale1@gmail.com

หจก. บีบี สตีล อินเตอร์เนชั่นแนล

วันจันทร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2566

Where are flame arrester placed? (Flame Arresters ติดตั้งตรงไหนได้บ้าง?)

 

Where are flame arrester placed ?

Where are flame arrester placed? (Flame Arresters ติดตั้งตรงไหนได้บ้าง?)

โดยทั่วไปแล้วอุปกรณ์ดักจับเปลวไฟจะถูกวางไว้ในตำแหน่งที่อาจมีก๊าซหรือไอระเหยที่ติดไฟได้ เช่น บนถังเก็บ ท่อส่ง และอุปกรณ์อื่นๆ ที่ใช้ในอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซ.

 

จำหน่าย flame arrester ราคาถูก



การใช้งานทั่วไปบางอย่างที่ใช้อุปกรณ์ป้องกันไฟ ได้แก่:

-Storage tanks ถังเก็บ: อุปกรณ์ดักจับเปลวไฟมักจะติดตั้งไว้ที่ช่องระบายอากาศของถังเก็บ เพื่อป้องกันไม่ให้เปลวไฟเข้าไปในถังและทำให้เกิดการระเบิด.

-Pipeline systems ระบบท่อ: อุปกรณ์ดักจับเปลวไฟยังใช้กันทั่วไปในท่อเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเปลวไฟในกรณีที่เกิดการรั่วไหลหรือแตก.

-Process equipment อุปกรณ์ในกระบวนการ: อาจติดตั้งอุปกรณ์ดักจับเปลวไฟบนอุปกรณ์ เช่น เครื่องแลกเปลี่ยนความร้อนหรือเสากลั่น เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเปลวไฟภายในอุปกรณ์

 

-Ventilation systems ระบบระบายอากาศ: อาจติดตั้งอุปกรณ์ดักจับเปลวไฟบนระบบระบายอากาศเพื่อป้องกันไม่ให้เปลวไฟแพร่กระจายผ่านทางท่อและไปยังพื้นที่อื่น ๆ ของอาคาร.

 

โดยทั่วไปแล้ว อุปกรณ์ดักจับเปลวไฟจะถูกวางไว้ในบริเวณที่มีความเสี่ยงสูงที่จะเกิดไฟไหม้หรือการระเบิด หรือที่ที่ผลจากไฟไหม้หรือการระเบิดอาจรุนแรงเป็นพิเศษ ตำแหน่งและการออกแบบเฉพาะของอุปกรณ์ป้องกันไฟจะขึ้นอยู่กับการใช้งานและอันตรายเฉพาะที่มีอยู่.



Line ID : @bbsinter

 Tel. 065-2693524

E mail. : bbssale1@gmail.com

www.bbsinter.com

www.กระจกทนความร้อน.com

www.bbsteelinternationnal.blogspot.com

FACEBOOK บีบี สตีล อินเตอร์เนชั่นแนล