BB STEEL INTERNATIONNAL

จำหน่ายBasket Strainer ราคาถูก,Strainer type Manual, Automatic Basket Strainer, Duplex Strainer, Automatic Duplex Strainer, Auto Cleaning Strainer,Backwash Water Filter,T Strainer, Screen Filter, Hydrocyclone Separator, Inline Flame Arrester, End of line Flame Arrester, Breather Valve with Flame Arrester,Pressure Gauge type Diaphragm Seal, กระจกทนความร้อน,กระจกทนแรงดัน, Flow,Indicator Sight Glass, Sight glass hight temp, Anode, Valves www.bbsinter.com Tel. 061-5906036, email: bbssale1@gmail.com

หจก. บีบี สตีล อินเตอร์เนชั่นแนล

วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2566

Flame Arrester for Oil

Flame Arrester for Oil



Flame Arrester for Oil (อุปกรณ์ป้องกันเปลวไฟย้อนกลับในน้ำมัน)


Flame Arrester คือ อุปกรณ์ป้องกันเปลวไฟย้อนกลับเป็นอุปกรณ์ความปลอดภัยที่ใช้ในอุตสาหกรรมน้ำมันเพื่อป้องกันไฟไหม้และการระเบิดที่เกิดจากการจุดระเบิดของก๊าซหรือของเหลวไวไฟ เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้ก๊าซผ่านเข้าไปได้ แต่หยุดไม่ให้เปลวไฟย้อนกลับเข้าไปในถังหรือท่อที่ก๊าซถูกจัดเก็บหรือขนส่ง.


Flame Arrester อุปกรณ์ดักจับเปลวไฟมักใช้ในอุปกรณ์ต่างๆ เช่น ถังเก็บ ท่อ และระบบระบายอากาศ พวกมันทำงานโดยขัดขวางเส้นทางของเปลวไฟและกระจายพลังงานออกไป ป้องกันไม่ให้มันจุดไอระเหยที่ติดไฟได้ในอุปกรณ์.


ในอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซ Flame Arrester อุปกรณ์ป้องกันเปลวไฟย้อนกลับมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อความปลอดภัย เนื่องจากป้องกันอุบัติเหตุที่อาจส่งผลให้เกิดอันตรายต่อผู้ปฏิบัติงานและความเสียหายต่ออุปกรณ์ ดังนั้น การติดตั้งและบำรุงรักษาอุปกรณ์ดักจับเปลวไฟจึงมีความสำคัญต่อการรับรองความปลอดภัยในการทำงานของน้ำมันและก๊าซ.


สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าประเภทของอุปกรณ์ดักจับเปลวไฟที่ต้องการนั้นขึ้นอยู่กับการใช้งานเฉพาะและลักษณะของก๊าซหรือของเหลวที่ขนส่งหรือจัดเก็บ.


Who flame arrestor for sale in Thailand ?



Who flame arrestor for sale in Thailand ?

จำหน่าย  อุปกรณ์ดักจับเปลวไฟ Flame Arresters : Flame Arrester Carbon Steel with epoxy coated and Stainless Steel Flame Arrester , Flame Arrester Stainless Steel 304 /304L ,Flame Arrester Stainless Steel 316 /316L brand  "IWAKO" เรามีประสบการณ์การค้าการส่งออกและบริการหลังการขายคุณภาพสูง ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจำนวนมากด้วยคุณภาพที่เชื่อถือได้ ราคาที่เหมาะสม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขายของบริษัท.



Line ID : @bbsinter

 Tel. 065-2693524

E mail. : bbssale1@gmail.com

www.bbsinter.com

www.กระจกทนความร้อน.com

www.bbsteelinternationnal.blogspot.com

FACEBOOK บีบี สตีล อินเตอร์เนชั่นแนล