BB STEEL INTERNATIONNAL

จำหน่ายBasket Strainer ราคาถูก,Strainer type Manual, Automatic Basket Strainer, Duplex Strainer, Automatic Duplex Strainer, Auto Cleaning Strainer,Backwash Water Filter,T Strainer, Screen Filter, Hydrocyclone Separator, Inline Flame Arrester, End of line Flame Arrester, Breather Valve with Flame Arrester,Pressure Gauge type Diaphragm Seal, กระจกทนความร้อน,กระจกทนแรงดัน, Flow,Indicator Sight Glass, Sight glass hight temp, Anode, Valves www.bbsinter.com Tel. 061-5906036, email: bbssale1@gmail.com

หจก. บีบี สตีล อินเตอร์เนชั่นแนล

วันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2566

Valves for tubular liquid level gauge

Valves for Tubular Liquid Level Gauge



Valves for Tubular Liquid Level Gauge (ชุดก๊อกวาวล์และหลอดแก้ววัดระดับ)

ชุดก๊อกวาวล์และหลอดแก้ววัดระดับ ในงานอุตสาหกรรม : ในงานอุตสาหกรรมหลายแห่ง การวัดระดับของของเหลวในถังหรือภาชนะเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อตรวจสอบระดับที่เหลืออยู่ของสารน้ำหรือสารอื่น ๆ ซึ่งชุดก๊อกวาวล์พร้อมหลอดแก้ววัดระดับเป็นทางเลือกที่เหมาะสมในกรณีนี้.


ชุดก๊อกวาวล์และหลอดแก้ววัดระดับนี้มีลักษณะที่เหมาะสำหรับการใช้งานในสภาวะที่มีความดันระดับปานกลางไม่เกิน 3 bar และไม่ใช่สารกัดกร่อน นอกจากนี้ยังมีราคาที่เข้าถึงได้ง่ายและมีความทนทานในการใช้งาน.


ชุดวัดระดับนี้มีขนาดท่อให้เลือกใช้งาน 1/2" และ 3/4" และมาพร้อมกับหลอดแก้ว Borosilicate วัดระดับที่มีความทนทานและสามารถใช้งานได้ที่อุณหภูมิสูงสุดถึง 200 องศาเซลเซียส นอกจากนี้ยังสามารถสั่งตัดความยาวตามความต้องการได้ โดยสามารถตัดให้มีความยาวสูงสุดถึง 2 เมตร.


วาล์วก๊อกหลอดแก้ว



จำหน่ายวาล์วหลอดแก้ว ขายส่ง ปลีก Gauge Cock  Stainless Steel  with Tube Sight Glass  วาล์วก๊อกหลอดแก้ว รุ่นพวงมาลัย พร้อมหลอดแก้ววัดระดับ , Brass Oil Level Gauge , Tube Sight Glass Borosilicate , Disc Sight Glass Borosilicate  กระจกทนความร้อน สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย