BB STEEL INTERNATIONNAL

จำหน่ายBasket Strainer ราคาถูก,Strainer type Manual, Automatic Basket Strainer, Duplex Strainer, Automatic Duplex Strainer, Auto Cleaning Strainer,Backwash Water Filter,T Strainer, Screen Filter, Hydrocyclone Separator, Inline Flame Arrester, End of line Flame Arrester, Breather Valve with Flame Arrester,Pressure Gauge type Diaphragm Seal, กระจกทนความร้อน,กระจกทนแรงดัน, Flow,Indicator Sight Glass, Sight glass hight temp, Anode, Valves www.bbsinter.com Tel. 061-5906036, email: bbssale1@gmail.com

หจก. บีบี สตีล อินเตอร์เนชั่นแนล

วันอังคารที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2566

End of Line Flame Arrester "IWAKO"

end line flame arrester


End of Line Flame Arrester "IWAKO"

End of Line Flame Arrester เป็นอุปกรณ์ความปลอดภัยที่ออกแบบมาเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเปลวไฟและการระเบิดในส่วนผสมของไอระเหย-อากาศหรือก๊าซ-อากาศที่อาจระเบิดได้ โดยทั่วไปจะติดตั้งที่ปลายท่อระบายอากาศเพื่อป้องกันอุปกรณ์หรือถังเก็บจากสภาวะบรรยากาศภายนอก.

จุดประสงค์ของอุปกรณ์ดักจับเปลวไฟคือเพื่อหยุดเปลวไฟด้านหน้าที่เกิดจากเหตุการณ์การเผาทำลายไม่ให้เดินทางกลับเข้าไปในพื้นที่คุ้มครอง เช่น ถังเก็บ Deflagration หมายถึงกระบวนการเผาไหม้อย่างรวดเร็วโดยการแพร่กระจายของเปลวไฟด้านหน้าผ่านส่วนผสมของเชื้อเพลิงและตัวออกซิไดเซอร์.

เมื่อเกิดการยุบตัว มันจะสร้างเปลวไฟแรงดันสูงด้านหน้าที่สามารถเคลื่อนที่ผ่านท่อหรือช่องระบายอากาศได้ อุปกรณ์ดักจับเปลวไฟที่ปลายท่อทำหน้าที่เป็นตัวกั้น ช่วยให้ก๊าซและไอระเหยไหลได้ แต่ป้องกันไม่ให้เปลวไฟผ่านได้ บรรลุสิ่งนี้ด้วยการผสมผสานคุณสมบัติทางกายภาพ เช่น องค์ประกอบที่ใช้ดับไฟ ตะแกรงตาข่าย หรือแผ่นโลหะที่มีทางเดินแคบๆ.

เมื่อด้านหน้าของเปลวไฟที่เกิดการยุบตัวปะทะกับตัวดักจับเปลวไฟ มันจะถูกทำให้เย็นลงและดับลง ลดพลังงานลงและป้องกันการแพร่กระจายของมัน การออกแบบของอุปกรณ์ทำให้มั่นใจได้ว่าทางเดินที่แคบและองค์ประกอบในการดับไฟจะรบกวนและดับไฟด้านหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นจึงช่วยปกป้องด้านที่ได้รับการป้องกันจากการระเบิดที่อาจเกิดขึ้น.

การติดตั้งอุปกรณ์ป้องกันเปลวไฟที่ปลายสาย ความเสี่ยงที่เปลวไฟหรือการระเบิดจะเข้าถึงอุปกรณ์ที่มีความละเอียดอ่อนหรือถังเก็บจะลดลงอย่างมาก สิ่งนี้ช่วยรักษาสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมที่มีการจัดการสารระเหยหรือสารไวไฟ เช่น น้ำมันและก๊าซ กระบวนการทางเคมี หรือสถานที่จัดเก็บ.

สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือควรเลือกและติดตั้งอุปกรณ์ป้องกันเปลวไฟอย่างระมัดระวังตามมาตรฐานและแนวทางเฉพาะของอุตสาหกรรม เพื่อให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพในการลดอันตรายจากไฟไหม้และการระเบิด.

Flame Arresters Supplier & Explosion Prevention Systems High Performance brand  "IWAKO " type Inline Flame Arrester, End-of-line Flame Arrester, Flame Arrester with Breather Valve.  Contact Us Today To Request Your Free, Non-Obligatory Quote.


Line ID : @bbsinter

 Tel. 065-2693524

E mail. : bbssale1@gmail.com

www.bbsinter.com

www.กระจกทนความร้อน.com

www.bbsteelinternationnal.blogspot.com

FACEBOOK บีบี สตีล อินเตอร์เนชั่นแนล



flame arrester price