BB STEEL INTERNATIONNAL

จำหน่ายBasket Strainer ราคาถูก,Strainer type Manual, Automatic Basket Strainer, Duplex Strainer, Automatic Duplex Strainer, Auto Cleaning Strainer,Backwash Water Filter,T Strainer, Screen Filter, Hydrocyclone Separator, Inline Flame Arrester, End of line Flame Arrester, Breather Valve with Flame Arrester,Pressure Gauge type Diaphragm Seal, กระจกทนความร้อน,กระจกทนแรงดัน, Flow,Indicator Sight Glass, Sight glass hight temp, Anode, Valves www.bbsinter.com Tel. 061-5906036, email: bbssale1@gmail.com

หจก. บีบี สตีล อินเตอร์เนชั่นแนล

วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2567

Flame Arrestor Stainless Steel

Flame Arrestor Stainless Steel



Flame Arrestor Stainless Steel

Flame Arrestor Stainless Steel เป็นอุปกรณ์ที่ออกแบบมาเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเปลวไฟหรือการระเบิดในท่อที่บรรจุก๊าซหรือของเหลวไวไฟ มีการติดตั้งในท่อและทำงานโดยปล่อยให้ของไหลผ่านในขณะที่ปิดกั้นทางเดินของเปลวไฟหรือการระเบิด.

Stainless Steel เป็นวัสดุทั่วไปที่ใช้ในการสร้าง Flame Arrestor เนื่องจากมีความทนทาน ทนต่อการกัดกร่อน และมีจุดหลอมเหลวสูง สามารถทนต่ออุณหภูมิสูงและทนทานต่อการเกิดสนิมและการกัดกร่อน ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับอุปกรณ์ที่อาจสัมผัสกับสภาพแวดล้อมที่รุนแรง.


flame arrester ราคา



การเลือก Mat. Flame Arrestor ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ เช่น ประเภทของของไหลที่ขนส่ง ความดันและอุณหภูมิในการทำงาน และอัตราการไหล สิ่งสำคัญคือต้องเลือกประเภทของ Flame Arrestor ที่ถูกต้องสำหรับการใช้งานเฉพาะเพื่อให้มั่นใจถึงการทำงานที่เชื่อถือได้และปลอดภัย.

BB STEEL INTERNATIONNAL มีประสบการณ์การค้าส่งออกหลายปีและบริการหลังการขายคุณภาพสูง ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจำนวนมากด้วยคุณภาพที่เชื่อถือได้ ราคาที่เหมาะสม การประกันคุณภาพ brand  "IWAKO " type Inline Flame Arrester, End-of-line Flame Arrester, Flame Arrester with Breather Valve.




Line ID : @bbsinter

 Tel. 065-2693524

E mail. : bbssale1@gmail.com

www.bbsinter.com

www.กระจกทนความร้อน.com