BB STEEL INTERNATIONNAL

จำหน่ายBasket Strainer ราคาถูก,Strainer type Manual, Automatic Basket Strainer, Duplex Strainer, Automatic Duplex Strainer, Auto Cleaning Strainer,Backwash Water Filter,T Strainer, Screen Filter, Hydrocyclone Separator, Inline Flame Arrester, End of line Flame Arrester, Breather Valve with Flame Arrester,Pressure Gauge type Diaphragm Seal, กระจกทนความร้อน,กระจกทนแรงดัน, Flow,Indicator Sight Glass, Sight glass hight temp, Anode, Valves www.bbsinter.com Tel. 061-5906036, email: bbssale1@gmail.com

หจก. บีบี สตีล อินเตอร์เนชั่นแนล

วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

What industries uses wastewater treatment?

What industries uses wastewater treatment?


What industries uses wastewater treatment?(อุตสาหกรรมใดใช้บำบัดน้ำเสีย?)

การบำบัดน้ำเสียเป็นสิ่งสำคัญสำหรับอุตสาหกรรมจำนวนมากเพื่อให้แน่ใจว่าน้ำทิ้งที่ผลิตออกมาไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมและสุขภาพของประชาชน ต่อไปนี้คือบางส่วนของอุตสาหกรรมที่มักใช้กระบวนการบำบัดน้ำเสีย:


การเกษตร : น้ำเสียสามารถเป็นแหล่งของสารอาหารที่มีคุณค่าสำหรับพืชผล แต่ก่อนอื่นต้องได้รับการปฏิบัติเพื่อกำจัดสารที่เป็นอันตราย อุตสาหกรรมปศุสัตว์ยังสร้างน้ำเสียจำนวนมากที่ต้องได้รับการบำบัด


อาหารและเครื่องดื่ม : ซึ่งรวมถึงอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น นม การแปรรูปเนื้อสัตว์ การผลิตเบียร์ และโรงงานบรรจุขวด ซึ่งทั้งหมดนี้ผลิตน้ำเสียที่ต้องบำบัดก่อนกำจัด


สิ่งทอ : กระบวนการย้อมและตกแต่งสำเร็จในอุตสาหกรรมสิ่งทอใช้น้ำจำนวนมากและทำให้เกิดน้ำเสียที่มีสีสูง ซึ่งต้องได้รับการบำบัด

เครื่องกรองอุตสาหกรรม


การผลิตสารเคมี : การผลิตสารเคมีทำให้เกิดน้ำเสียพร้อมกับมลพิษต่างๆ ที่ต้องกำจัดออกไป


ยา : น้ำเสียจากการผลิตยาอาจมีสารประกอบอินทรีย์และสารมลพิษอื่น ๆ มากมาย


น้ำมันและก๊าซ : การสกัดและการกลั่นน้ำมันและก๊าซทำให้เกิดน้ำเสียจำนวนมาก ซึ่งอาจประกอบด้วยน้ำมันและสารอันตรายอื่นๆ


เหมืองแร่และโลหะผสม : อุตสาหกรรมเหล่านี้สร้างน้ำเสียที่อาจมีโลหะหนักและสารอันตรายอื่นๆ


เยื่อและกระดาษ : อุตสาหกรรมเยื่อและกระดาษใช้น้ำเป็นจำนวนมาก และสามารถสร้างน้ำเสียที่มีปริมาณสารอินทรีย์สูงได้


อิเล็กทรอนิกส์ : การผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์มักจะใช้น้ำในการหล่อเย็นและทำความสะอาด ซึ่งส่งผลให้น้ำเสียสามารถมีสิ่งปนเปื้อนต่างๆ ได้


การผลิตไฟฟ้า : โรงไฟฟ้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ใช้กระบวนการทางความร้อน มักจะต้องการน้ำหล่อเย็นจำนวนมาก ซึ่งจะต้องได้รับการบำบัดเพื่อขจัดมลพิษก่อนที่จะระบายออก


เทศบาล : การบำบัดน้ำเสียเป็นส่วนสำคัญของโครงสร้างพื้นฐานของเทศบาล ช่วยให้มั่นใจได้ว่าสิ่งปฏิกูลในที่อยู่อาศัยและเชิงพาณิชย์ได้รับการบำบัดก่อนปล่อยสู่สิ่งแวดล้อม


แต่ละอุตสาหกรรมเหล่านี้มีความต้องการและมาตรฐานเฉพาะสำหรับการบำบัดน้ำเสียโดยพิจารณาจากลักษณะของสารมลพิษในน้ำเสียและกฎระเบียบด้านสิ่งแวดล้อมในที่ตั้งของพวกเขา ดังนั้นวิธีการรักษาและระบบที่ใช้อาจแตกต่างกันไป.


หจก. บีบี สตีล อินเตอร์เนชั่นแนล ออกแบบ จำหน่าย สแตนเนอร์กรองน้ำ,สแตนเนอร์กรองทราย,สแตนเนอร์กรองละเอียด,ไส้กรองสแตนเนอร์,สแตนเนอร์กรองทรายน้ำบาดาล,สแตนเนอร์กรองทรายสระว่ายน้ำ,สแตนเนอร์กรองทรายเรือ,สแตนเนอร์กรองตะกอนน้ำ,สแตนเนอร์กรองตะกรัน,สแตนเนอร์กรองตะกอนน้ำประปา,สแตนเนอร์กรองตะกอนน้ำบาดาล,สแตนเนอร์กรองหยาบ,สแตเนอร์กรองน้ำมัน

 

Line ID : @bbsinter

 

 Tel. 061-5906036

 

E mail. : bbssale1@gmail.com

 

www.bbsinter.com

 

www.กระจกทนความร้อน.com