BB STEEL INTERNATIONNAL

จำหน่ายBasket Strainer ราคาถูก,Strainer type Manual, Automatic Basket Strainer, Duplex Strainer, Automatic Duplex Strainer, Auto Cleaning Strainer,Backwash Water Filter,T Strainer, Screen Filter, Hydrocyclone Separator, Inline Flame Arrester, End of line Flame Arrester, Breather Valve with Flame Arrester,Pressure Gauge type Diaphragm Seal, กระจกทนความร้อน,กระจกทนแรงดัน, Flow,Indicator Sight Glass, Sight glass hight temp, Anode, Valves www.bbsinter.com Tel. 061-5906036, email: bbssale1@gmail.com

หจก. บีบี สตีล อินเตอร์เนชั่นแนล

วันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2566

How do I determine the right mesh size for my application?

How do I determine the right mesh size for my application?


How do I determine the right mesh size for my application?

การกำหนดขนาดตาข่ายที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณเกี่ยวข้องกับการประเมินปัจจัยต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับธรรมชาติของของไหล ระดับการกรองที่ต้องการ และข้อกำหนดในการปฏิบัติงานของระบบ ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำทีละขั้นตอนเพื่อช่วยคุณเลือกขนาดตาข่ายที่เหมาะสม:


1.กำหนดวัตถุประสงค์ของการกรอง :

คุณกำลังพยายามทำอะไรให้สำเร็จด้วยการกรอง ตัวอย่างเช่น คุณกำลังพยายามปกป้องอุปกรณ์ปลายน้ำ ปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย หรือทั้งสองอย่าง.


2.ระบุขนาดอนุภาค :

กำหนดขนาดของอนุภาคที่คุณต้องการกำจัดออกจากของไหล หากคุณไม่แน่ใจ คุณสามารถดำเนินการวิเคราะห์ขนาดอนุภาคหรืออ้างอิงมาตรฐานอุตสาหกรรมที่มีอยู่สำหรับแอปพลิเคชันของคุณ.

โดยทั่วไปขนาดตาข่ายจะได้รับเป็นจำนวนช่องเปิดต่อนิ้วเชิงเส้น ขนาดตาข่าย 100 หมายความว่ามีช่องเปิด 100 ช่องตลอดหนึ่งนิ้ว จำนวนตาข่ายยิ่งสูง หน้าจอยิ่งละเอียด.


3.พิจารณาอัตราการไหลและแรงดันตก :

ตาข่ายที่ละเอียดกว่า (มีช่องเปิดเล็กกว่า) สามารถจำกัดการไหลและทำให้แรงดันตกคร่อมตัวกรองสูงขึ้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าขนาดตาข่ายที่เลือกอนุญาตให้มีอัตราการไหลที่ต้องการโดยไม่ทำให้แรงดันตกที่ยอมรับไม่ได้.

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าระบบการกรองของคุณสามารถจัดการกับแรงดันตกที่เกิดจากตาข่ายที่เลือก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเลือกตาข่ายที่ละเอียดมาก.

ตะแกรงสแตนเลส ราคาถูก


4.ปัจจัยที่อาจเกิดการอุดตัน :

ตาข่ายที่ละเอียดกว่าสามารถอุดตันได้เร็วกว่า หากของเหลวมีอนุภาคจำนวนมาก ให้พิจารณาวิธีการกรองแบบหลายขั้นตอน โดยตัวกรองขั้นต้นที่หยาบกว่าจะจับอนุภาคขนาดใหญ่กว่าก่อนที่ของเหลวจะไปถึงตัวกรองตาข่ายที่ละเอียดกว่า.

นอกจากนี้ ให้นึกถึงความถี่ที่คุณยินดีหรือสามารถทำความสะอาดหรือเปลี่ยนแผ่นกรองได้.


5.ประเมินคุณสมบัติของของไหล :

ธรรมชาติของของไหล (ความหนืด อุณหภูมิ การกัดกร่อน) อาจส่งผลต่อขนาดตาข่ายที่เหมาะสม ตัวอย่างเช่น ของเหลวที่มีความหนืดมากกว่าอาจต้องใช้ตาข่ายที่หยาบกว่าเพื่อรักษาอัตราการไหลที่ยอมรับได้.


เราเป็นผู้ผลิตตัวกรองอุตสาหกรรม ถังกรอง แปรงสแตนเลส และ Temporary Stainless steel screen filters Thailand (ไส้กรองสแตนเลส) ที่ใช้สำหรับ Y Strainer, Basket Strainer, Handle Wheel Washing Basket Strainer, Automatic Basket Strainer, Automatic Backwash Strainer, Duplex Basket Strainer, Automatic Strainer Machine , Automatic Strainer Self-Cleaning , Automatic Self-Cleaning Water Filters , Automatic Backwash Drain Filter , Automatic Backwashing Strainer , Automatic Backflush Strainer , Automatic Water Strainer , T Strainer Filter.


Line ID : @bbsinter

 

 Tel. 061-5906036

 

E mail. : bbssale1@gmail.com

 

www.bbsinter.com

 

www.กระจกทนความร้อน.com