BB STEEL INTERNATIONNAL

จำหน่ายBasket Strainer ราคาถูก,Strainer type Manual, Automatic Basket Strainer, Duplex Strainer, Automatic Duplex Strainer, Auto Cleaning Strainer,Backwash Water Filter,T Strainer, Screen Filter, Hydrocyclone Separator, Inline Flame Arrester, End of line Flame Arrester, Breather Valve with Flame Arrester,Pressure Gauge type Diaphragm Seal, กระจกทนความร้อน,กระจกทนแรงดัน, Flow,Indicator Sight Glass, Sight glass hight temp, Anode, Valves www.bbsinter.com Tel. 061-5906036, email: bbssale1@gmail.com

หจก. บีบี สตีล อินเตอร์เนชั่นแนล

วันจันทร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2566

Flame Arrester IWAKO

Flame Arrester IWAKO



Flame Arrester IWAKO

 

What is a Flame Arrester? : Flame Arrester คือ อุปกรณ์ที่ออกแบบมาเพื่อป้องกันการระเบิดหรือการลุกไฟจากแหล่งกำเนิดเช่นเหตุการณ์การเผาไหม้ภายในระบบที่มีแก๊สเป็นเชื้อเพลิง เป้าหมายของ Flame Arrester คือจะหยุดและป้องกันการกระจายแก๊สเป็นเชื้อเพลิงและไฟไปยังบริเวณภายนอกของระบบ โดยการออกแบบให้มีช่องทางความหนาแน่นและรูขนาดเล็กในรูปแบบที่ช่วยลดความเร็วและความร้อนของแก๊สที่ผ่านผ่าน ทำให้ไฟและความร้อนไม่สามารถแพร่กระจายไปยังพื้นที่ภายนอกได้ รูปแบบของ Flame Arrester สามารถใช้งานได้ในหลายอุตสาหกรรม เช่น อุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซธรรมชาติ อุตสาหกรรมเคมี อุตสาหกรรมที่ใช้พลังงานไฟฟ้า และอื่นๆ เพื่อเพิ่มระบบความปลอดภัยและการป้องกันการเกิดอันตรายจากการระเบิดหรือการลุกไฟที่อาจเกิดขึ้นได้จากแก๊สเป็นเชื้อเพลิงภายในระบบโดยไม่ต้องตัดสินใจในการใช้งานหรือทำงานของแก๊สเป็นเชื้อเพลิงในระบบ.

 

 

Flame Arrester มีหน้าที่หยุดและป้องกันการกระจายแก๊สเป็นเชื้อเพลิงและไฟจากแหล่งกำเนิด เช่น เหตุการณ์การเผาไหม้ภายในระบบที่มีแก๊สเป็นเชื้อเพลิง เมื่อแก๊สเป็นเชื้อเพลิงถูกส่งผ่าน Flame Arrester ช่องทางที่แคบและเชื่อมต่อของอุปกรณ์จะช่วยลดความเร็วและความร้อนของแก๊สที่ผ่านผ่าน ทำให้ไฟและความร้อนไม่สามารถแพร่กระจายไปยังพื้นที่ภายนอกได้ นอกจากนี้ Flame Arrester ยังช่วยป้องกันการระเบิดโดยการเพิ่มความปลอดภัยในระบบที่มีการใช้งานแก๊สเป็นเชื้อเพลิง อุปกรณ์นี้มักใช้ในหลายอุตสาหกรรม เช่น อุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซธรรมชาติ อุตสาหกรรมเคมี อุตสาหกรรมพลังงานไฟฟ้า และอื่นๆ เพื่อเพิ่มระบบความปลอดภัยและการป้องกันอันตรายที่อาจเกิดจากการระเบิดหรือการลุกไฟที่อาจเกิดขึ้นได้จากแก๊สเป็นเชื้อเพลิงในระบบ.

 

Flame Arrester หลักการทํางานยังงัย? :Flame Arrester ทำงานโดยหลักการของการชะลอการระเบิดและการกระจายแก๊สเป็นเชื้อเพลิงโดยใช้หลายหลักการดังนี้:


1.การดูดซับและดิ่งความเร็ว: Flame Arrester มีช่องทางที่แคบและเชื่อมต่อที่ช่วยลดความเร็วของแก๊สที่ผ่านไป โดยการชะลอการระเบิดและลดความร้อนของแก๊สที่เกิดจากการเผาไหม้.

 

2.การแยกไฟ: โดยส่วนใหญ่ Flame Arrester ประกอบด้วยโครงสร้างเซลล์เหล็กที่มีรูเล็กๆ โดยเมื่อแก๊สผ่านทางช่องทางนี้ รูเหล่านั้นจะทำหน้าที่แยกแยะไฟที่อาจเกิดขึ้นในแก๊ส ด้วยการเกิดปฏิกิริยาเคมีและแรงดันไฟฟ้าสถิตย์ภายในรูเพื่อดับไฟ.

 

3.การลดความร้อน: โดย Flame Arrester อาจใช้วัสดุที่สามารถสะสมความร้อนได้ เช่น วัสดุที่มีความต้านทานความร้อนสูง เพื่อช่วยลดความร้อนของแก๊สที่ผ่านผ่าน ทำให้ไม่สามารถส่งต่อความร้อนและไฟไปยังพื้นที่ภายนอก.

 

4.การกำจัดสารเคมีอันตราย: บางกรณี Flame Arrester อาจมีการใช้สารเคมีที่มีคุณสมบัติในการกำจัดสารเคมีอันตรายที่อาจประกอบอยู่ในแก๊ส เพื่อลดความเสี่ยงจากสารเคมีที่อาจก่อให้เกิดการระเบิด.


จำหน่าย Flame arrester ราคาถูก

 



คุณกำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะปกป้องระบบของคุณจากอันตรายที่อาจเกิดขึ้นจากการระเบิดและการการย้อนกลับของเปลวไฟ? เรามีสิ่งที่คุณต้องการ! Flame Arrester "IWAKO" ที่เป็นที่ยอมรับในวงกว้างอย่างมากในอุตสาหกรรม!

ทำไมคุณควรเลือก Flame Arrester ของเรา?

-ป้องกันการระเบิด: ออกแบบมาเพื่อหยุดและป้องกันการกระจายแก๊สเป็นเชื้อเพลิงและไฟจากแหล่งกำเนิด ทำให้คุณมั่นใจได้ในความปลอดภัยของระบบของคุณ.

-ทนทานและมีความเชื่อถือ: สร้างด้วยวัสดุที่มีคุณภาพสูงและผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวด เราให้ความเชื่อมั่นในความทนทานและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เรา.

-ใช้งานง่าย: ออกแบบให้ง่ายต่อการติดตั้งและบำรุงรักษา คุณสามารถมั่นใจได้ว่า Flame Arrester ของเราจะช่วยให้ระบบของคุณเป็นไปตามมาตรฐานอย่างมืออาชีพ.

ไม่ว่าคุณจะใช้ในอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซธรรมชาติ, อุตสาหกรรมเคมี.


Line ID : @bbsinter

 

 Tel. 065-2693524

 

E mail. : bbssale1@gmail.com

 

www.bbsinter.com

 

www.กระจกทนความร้อน.com