BB STEEL INTERNATIONNAL

จำหน่ายBasket Strainer ราคาถูก,Strainer type Manual, Automatic Basket Strainer, Duplex Strainer, Automatic Duplex Strainer, Auto Cleaning Strainer,Backwash Water Filter,T Strainer, Screen Filter, Hydrocyclone Separator, Inline Flame Arrester, End of line Flame Arrester, Breather Valve with Flame Arrester,Pressure Gauge type Diaphragm Seal, กระจกทนความร้อน,กระจกทนแรงดัน, Flow,Indicator Sight Glass, Sight glass hight temp, Anode, Valves www.bbsinter.com Tel. 061-5906036, email: bbssale1@gmail.com

หจก. บีบี สตีล อินเตอร์เนชั่นแนล

วันจันทร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2566

Flame arrester for Tanks

 

Flame arrester for Tanks

Flame Arrester for tanks

Flame Arrester อุปกรณ์ดักจับเปลวไฟมักใช้ในอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซเพื่อป้องกันไฟไหม้และการระเบิดถังเก็บ  ในอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซ ก๊าซ ไอระเหย และของเหลวที่ติดไฟได้มักถูกขนส่ง จัดเก็บ และแปรรูปที่อุณหภูมิและความดันสูง การมีแหล่งจุดติดไฟ เช่น ประกายไฟ เปลวไฟ หรืออุปกรณ์ไฟฟ้าสามารถจุดวัสดุเหล่านี้ได้ ทำให้เกิดไฟไหม้และการระเบิดที่อาจก่อให้เกิดความหายนะได้.

 

Flame Arrester อุปกรณ์ป้องกันเปลวไฟย้อนกลับถูกใช้ในอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซเพื่อป้องกันอันตรายเหล่านี้โดยการขัดจังหวะกระบวนการแพร่กระจายของเปลวไฟ มีการติดตั้งที่ถังเก็บ  เพื่อป้องกันไม่ให้เปลวไฟและการระเบิดแพร่กระจายจากส่วนหนึ่งไปยังอีกส่วนหนึ่ง Flame Arrester อุปกรณ์ดักจับเปลวไฟยังใช้ในอุปกรณ์ลดแรงดันเพื่อป้องกันเปลวไฟและการระเบิดจากการหลบหนีสู่ชั้นบรรยากาศในระหว่างเหตุการณ์ลดแรงดัน.


Flame Arrester ในการใช้งานถังเก็บ: การใช้งานเฉพาะสำหรับอุตสาหกรรมต่อไปนี้: โรงกลั่นน้ำมันและก๊าซ ปิโตรเคมี สถานีขนถ่าย โรงเก็บสารเคมี โรงกลั่นน้ำและบำบัดน้ำเสีย เหมืองและการก่อสร้าง ทางทะเลและนอกชายฝั่ง กระบวนการอุตสาหกรรม เภสัชกรรม ฟาร์มถัง และท่าเรือ.

Flame Arrestor for sale in Thailand 


What is a flame arrester? (Flame Arrester คืออะไร?) : อุปกรณ์ดักจับเปลวไฟเป็นอุปกรณ์ที่ออกแบบมาเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเปลวไฟหรือการระเบิดในอุปกรณ์ที่มีก๊าซ ไอระเหย หรือของเหลวที่ติดไฟได้ ทำงานโดยสร้างสิ่งกีดขวางที่เปลวไฟไม่สามารถผ่านได้ ในขณะที่ปล่อยให้ของเหลวหรือก๊าซผ่านได้อย่างอิสระ.


Flame Arrestor for sale in Thailand "IWAKO " type Inline Flame Arrester, End-of-line Flame Arrester, Flame Arrester with Breather Valve , Flame Arrestor carbon steel , Flame Arrestor Stainless Steel.


Line ID : @bbsinter

 Tel. 065-2693524

E mail. : bbssale1@gmail.com

www.bbsinter.com

www.กระจกทนความร้อน.com

www.bbsteelinternationnal.blogspot.com

FACEBOOK บีบี สตีล อินเตอร์เนชั่นแนล