BB STEEL INTERNATIONNAL

จำหน่ายBasket Strainer ราคาถูก,Strainer type Manual, Automatic Basket Strainer, Duplex Strainer, Automatic Duplex Strainer, Auto Cleaning Strainer,Backwash Water Filter,T Strainer, Screen Filter, Hydrocyclone Separator, Inline Flame Arrester, End of line Flame Arrester, Breather Valve with Flame Arrester,Pressure Gauge type Diaphragm Seal, กระจกทนความร้อน,กระจกทนแรงดัน, Flow,Indicator Sight Glass, Sight glass hight temp, Anode, Valves www.bbsinter.com Tel. 061-5906036, email: bbssale1@gmail.com

หจก. บีบี สตีล อินเตอร์เนชั่นแนล

วันอังคารที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2566

Magnesium Anode installation

Magnesium Anode installation


Magnesium Anode installation (การติดตั้งขั้วบวกแมกนีเซียม)

การติดตั้งแมกนีเซียมแอโนด (Magnesium Anode)จะขึ้นอยู่กับการใช้งานเฉพาะและประเภทของโครงสร้างที่ต้องการการป้องกันการกัดกร่อน อย่างไรก็ตาม ต่อไปนี้เป็นขั้นตอนทั่วไปที่อาจเกี่ยวข้องกับกระบวนการติดตั้ง:

 

กำหนดจำนวนและขนาดของ Magnesium Anode ที่ต้องการตามขนาดและประเภทของโครงสร้างที่จะป้องกัน ขนาดและปริมาณแอโนด Anode ที่ต้องการสามารถคำนวณได้โดยใช้มาตรฐานอุตสาหกรรมหรือผ่านการปรึกษาหารือกับผู้เชี่ยวชาญด้านการกัดกร่อน.

 

ระบุตำแหน่งที่เหมาะสมสำหรับการวางขั้วบวกบนโครงสร้าง ควรวางแอโนด (Anode) ในบริเวณที่มีโอกาสเกิดการกัดกร่อนได้มากที่สุดหรือมีความเสี่ยงสูงต่อความเสียหายจากการกัดกร่อน.


Magnesium Anode price

 


ทำความสะอาดพื้นผิวของโครงสร้างที่จะติดตั้ง Anode ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับการพ่นทรายหรือวิธีอื่นๆ เพื่อขจัดการกัดกร่อนหรือเศษเล็กเศษน้อยที่อาจขัดขวางการทำงานของAnode.

 

ติดขั้วบวกเข้ากับโครงสร้างโดยใช้ตัวยึดและข้อต่อที่เหมาะสม ควรติดขั้วบวกอย่างแน่นหนาเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่หลุดหรือหลุดออกระหว่างการทำงาน.

 

เชื่อมต่อขั้วบวกเข้ากับระบบไฟฟ้าของโครงสร้าง  Magnesium Anode เชื่อมต่อกับโครงสร้างโดยใช้สายไฟหรือสายเคเบิล และควรเชื่อมต่อกับแหล่งพลังงานที่เหมาะสมเพื่อให้แน่ใจว่ามีการป้องกันการกัดกร่อนได้ดีที่สุด.

 

ตรวจสอบและตรวจสอบขั้วบวกเป็นประจำเพื่อให้แน่ใจว่าทำงานได้อย่างถูกต้อง อาจต้องเปลี่ยนขั้วบวกเป็นระยะเนื่องจากขั้วบวกสึกกร่อนเมื่อเวลาผ่านไป.

 

สิ่งสำคัญคือต้องปฏิบัติตามมาตรฐานอุตสาหกรรมและแนวทางสำหรับการติดตั้ง Magnesium Anode เพื่อให้แน่ใจว่ามีการป้องกันการกัดกร่อนที่เหมาะสมที่สุด และเพื่อหลีกเลี่ยงอันตรายจากความปลอดภัยใดๆ ขอแนะนำให้ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านการกัดกร่อนหรือผู้ติดตั้งที่มีประสบการณ์เพื่อให้แน่ใจว่ามีการติดตั้งและบำรุงรักษา Magnesium Anodeอย่างเหมาะสม.


BB Steel Internationnal นำเข้า Magnesium Anode แมกนีเซียมแอโนด จำหน่าย ปลีก - ส่ง และรับสั่งตัด ตามขนาดที่คุณลูกค้าต้องการ สอบถามเกี่ยวกับ Magnesium anode rod , Magnesium anode square , Magnesium anode tube, Magnesium anode water heater ,Magnesium anode for water tank, Magnesium anode for oil water tank ,Magnesium anode pipeline แท่งแมกนีเซียมแอโนด ได้ที่ฝ่ายขาย.


Line ID : @bbsinter

 Tel. 065-2693524

E mail. : bbssale1@gmail.com

www.bbsinter.com

www.กระจกทนความร้อน.com