BB STEEL INTERNATIONNAL

จำหน่ายBasket Strainer ราคาถูก,Strainer type Manual, Automatic Basket Strainer, Duplex Strainer, Automatic Duplex Strainer, Auto Cleaning Strainer,Backwash Water Filter,T Strainer, Screen Filter, Hydrocyclone Separator, Inline Flame Arrester, End of line Flame Arrester, Breather Valve with Flame Arrester,Pressure Gauge type Diaphragm Seal, กระจกทนความร้อน,กระจกทนแรงดัน, Flow,Indicator Sight Glass, Sight glass hight temp, Anode, Valves www.bbsinter.com Tel. 061-5906036, email: bbssale1@gmail.com

หจก. บีบี สตีล อินเตอร์เนชั่นแนล

วันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2566

What is the end of line flame arrester?

What is the end of line flame arrester?



What is the end of line flame arrester? (End of line Flame arrester คืออะไร?)


End of Line Flame Arrester คือ อุปกรณ์ความปลอดภัยที่ติดตั้งที่ปลายท่อระบายอากาศหรือช่องระบายอากาศเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเปลวไฟและการระเบิด ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อป้องกันอุปกรณ์ ถังเก็บ หรือภาชนะสำหรับกระบวนการผลิตจากสภาพแวดล้อมภายนอก (สภาพบรรยากาศ)


จุดประสงค์ของอุปกรณ์ป้องกันเปลวไฟที่ปลายท่อคือเพื่อหยุดการผ่านของเปลวไฟหรือการระเบิดจากภายนอก (ซึ่งอาจมีส่วนผสมที่อาจระเบิดได้) ไปยังด้านที่มีการป้องกัน (เช่น ถังเก็บ) ซึ่งมีไอระเหยหรือก๊าซที่อาจระเบิดได้ ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันการไหลของก๊าซหรือไอระเหย แต่ป้องกันการส่งผ่านของเปลวไฟ


การสร้างอุปกรณ์ป้องกันเปลวไฟที่ปลายสายโดยทั่วไปจะรวมถึงส่วนประกอบในการดับไฟ เช่น ตะแกรงตาข่าย แผ่นโลหะ หรือส่วนผสมของสิ่งดังกล่าว องค์ประกอบเหล่านี้ออกแบบมาเพื่อรบกวนและดับเปลวไฟโดยการดูดซับความร้อน ลดอุณหภูมิของเปลวไฟ และลดพลังงานของด้านหน้าของเปลวไฟให้เหลือน้อยที่สุด


เมื่อเหตุการณ์การเผาทำลายเกิดขึ้น (กระบวนการเผาไหม้อย่างรวดเร็วโดยการแพร่กระจายของเปลวไฟด้านหน้าผ่านส่วนผสมของเชื้อเพลิงและตัวออกซิไดเซอร์) อุปกรณ์ดักจับเปลวไฟที่ปลายสายจะทำหน้าที่เป็นแนวป้องกันสุดท้าย เมื่อด้านหน้าของเปลวไฟสัมผัสกับอุปกรณ์ดักจับเปลวไฟ ไฟจะถูกทำให้เย็นลงและดับลง ป้องกันไม่ให้ทะลุผ่านอุปกรณ์และไปถึงด้านที่มีการป้องกัน


การเลือกและติดตั้งอุปกรณ์ป้องกันเปลวไฟแบบ end-line ควรทำตามมาตรฐานอุตสาหกรรมและแนวทางเฉพาะสำหรับการใช้งาน สิ่งนี้ทำให้มั่นใจได้ถึงขนาดที่เหมาะสม ความเข้ากันได้กับเงื่อนไขของกระบวนการ และการปฏิบัติตามกฎข้อบังคับด้านความปลอดภัย


โดยรวมแล้ว อุปกรณ์ดักจับเปลวไฟที่ปลายสายเป็นมาตรการด้านความปลอดภัยที่สำคัญโดยการป้องกันการแพร่กระจายของเปลวไฟและการระเบิด ปกป้องอุปกรณ์และที่เก็บสินค้า และช่วยรักษาสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัยในอุตสาหกรรมที่มีสารไวไฟหรือสารระเหยอยู่.


เราคือผู้นำด้านการจัดหาอุปกรณ์ป้องกันเปลวไฟและระบบป้องกันการระเบิด Flame Arresters Supplier & Explosion Prevention Systems High Performance brand  "IWAKO " type Inline Flame Arrester, End-of-line Flame Arrester, Flame Arrester with Breather Valve.  ติดต่อเราวันนี้เพื่อเช็คราคาฟรี.


Line ID : @bbsinter

 Tel. 065-2693524

E mail. : bbssale1@gmail.com

www.bbsinter.com

www.กระจกทนความร้อน.com

www.bbsteelinternationnal.blogspot.com

FACEBOOK บีบี สตีล อินเตอร์เนชั่นแนล



flame arrester price