BB STEEL INTERNATIONNAL

จำหน่ายBasket Strainer ราคาถูก,Strainer type Manual, Automatic Basket Strainer, Duplex Strainer, Automatic Duplex Strainer, Auto Cleaning Strainer,Backwash Water Filter,T Strainer, Screen Filter, Hydrocyclone Separator, Inline Flame Arrester, End of line Flame Arrester, Breather Valve with Flame Arrester,Pressure Gauge type Diaphragm Seal, กระจกทนความร้อน,กระจกทนแรงดัน, Flow,Indicator Sight Glass, Sight glass hight temp, Anode, Valves www.bbsinter.com Tel. 061-5906036, email: bbssale1@gmail.com

หจก. บีบี สตีล อินเตอร์เนชั่นแนล

วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

What are sacrificial anodes? (แอโนดเสียสละคืออะไร?)

sacrificial anodes



What are sacrificial anodes? (แอโนดเสียสละคืออะไร?)


แอโนดสังเวยเป็นประเภทของแอโนดหรืออิเล็กโทรดบวกที่ใช้เพื่อป้องกันการกัดกร่อนในโครงสร้างโลหะ มักใช้ในการใช้งานทางทะเล เช่น บนเรือ เรือดำน้ำ และแท่นขุดเจาะน้ำมันนอกชายฝั่ง รวมทั้งในท่อส่งและถังที่สัมผัสกับสภาพแวดล้อมที่มีฤทธิ์กัดกร่อน.


แอโนดเหล่านี้ทำงานผ่านหลักการของการกัดกร่อนแบบกัลวานิก ซึ่งเป็นกระบวนการทางเคมีไฟฟ้าชนิดหนึ่งที่โลหะชนิดหนึ่งจะสึกกร่อนเมื่อสัมผัสทางไฟฟ้ากับโลหะอีกชนิดหนึ่งที่มีปฏิกิริยาสูงกว่าหรือมีปฏิกิริยาน้อยกว่า ในกรณีของแอโนดสังเวย แอโนดทำจากโลหะที่มีปฏิกิริยามากกว่าโลหะของโครงสร้างที่กำลังปกป้อง.

จำหน่าย แมกนีเซียม แอโนด


เมื่อขั้วบวกเสียสละเชื่อมต่อกับโลหะของโครงสร้าง มันจะเริ่มสึกกร่อนหรือ "เสียสละ" ในขณะที่โครงสร้างยังคงปราศจากการกัดกร่อน สิ่งนี้เกิดขึ้นเนื่องจากอิเล็กตรอนจากขั้วบวก (ซึ่งมีแนวโน้มสูงกว่าในการออกซิไดซ์หรือสูญเสียอิเล็กตรอน) จะไหลไปยังแคโทด (โครงสร้างที่มีการป้องกัน) ซึ่งลดอัตราการออกซิไดซ์ของส่วนหลัง.


วัสดุทั่วไปที่ใช้สำหรับสังเวยแอโนด ได้แก่ สังกะสี อะลูมิเนียม และแมกนีเซียม การเลือกใช้วัสดุแอโนดขึ้นอยู่กับเงื่อนไขเฉพาะของสิ่งแวดล้อม เช่น ความเค็มของน้ำ.





BB Steel Internationnal นำเข้า Magnesium Anode แมกนีเซียมแอโนด จำหน่าย ปลีก - ส่ง และรับสั่งตัด ตามขนาดที่คุณลูกค้าต้องการ สอบถามเกี่ยวกับ Magnesium anode rod , Magnesium anode square , Magnesium anode tube, Magnesium anode water heater ,Magnesium anode for water tank, Magnesium anode for oil water tank ,Magnesium anode pipeline แท่งแมกนีเซียมแอโนด ได้ที่ฝ่ายขาย.




Line ID : @bbsinter

Tel. 065-2693524

E mail. : bbssale1@gmail.com

www.bbsinter.com

www.bbsteelinternationnal.blogspot.com