BB STEEL INTERNATIONNAL

จำหน่ายBasket Strainer ราคาถูก,Strainer type Manual, Automatic Basket Strainer, Duplex Strainer, Automatic Duplex Strainer, Auto Cleaning Strainer,Backwash Water Filter,T Strainer, Screen Filter, Hydrocyclone Separator, Inline Flame Arrester, End of line Flame Arrester, Breather Valve with Flame Arrester,Pressure Gauge type Diaphragm Seal, กระจกทนความร้อน,กระจกทนแรงดัน, Flow,Indicator Sight Glass, Sight glass hight temp, Anode, Valves www.bbsinter.com Tel. 061-5906036, email: bbssale1@gmail.com

หจก. บีบี สตีล อินเตอร์เนชั่นแนล

วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

Why are sacrificial anodes necessary for ship hull protection?

sacrificial anodes necessary for ship hull protection


Why are sacrificial anodes necessary for ship hull protection? (เหตุใดแอโนดเสียสละจึงจำเป็นสำหรับการป้องกันตัวเรือ)


Anode แอโนดเสียสละเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการป้องกันตัวเรือ เนื่องจากเรือทำงานในสภาพแวดล้อมที่มีการกัดกร่อนสูง ซึ่งโดยทั่วไปแล้วเป็นน้ำเค็ม ซึ่งสามารถสร้างความเสียหายอย่างร้ายแรงต่อตัวเรือที่เป็นโลหะของเรือเหล่านี้เมื่อเวลาผ่านไป.


ตัวเรือส่วนใหญ่ทำจากเหล็ก ซึ่งไวต่อการกัดกร่อนเมื่อสัมผัสกับออกซิเจนและเกลือในน้ำทะเล กระบวนการกัดกร่อนเกี่ยวข้องกับการเกิดออกซิเดชันของเหล็ก ซึ่งจะสูญเสียอิเล็กตรอนและเกิดเป็นออกไซด์ของเหล็กหรือสนิม กระบวนการนี้อาจทำให้โครงสร้างตัวเรืออ่อนแอลง นำไปสู่การรั่วไหล และในที่สุด ในกรณีที่รุนแรง อาจส่งผลต่อความปลอดภัยของเรือ.


anode ราคา



แอโนดสังเวยทำจากโลหะที่ว่องไวกว่า (เช่น สังกะสี แมกนีเซียม หรืออะลูมิเนียม) ซึ่งมีแนวโน้มสูงที่จะสึกกร่อนหรือออกซิไดซ์ เมื่อขั้วบวกเหล่านี้ติดอยู่กับตัวเรือ ขั้วบวกเหล่านี้ทำหน้าที่เป็น "ผู้เสียสละ" โดยพื้นฐานแล้วคือการสึกกร่อนก่อนและไว้ชีวิตตัวเรือ นี่เป็นเพราะการไหลของอิเล็กตรอนจากขั้วบวกไปยังตัวถังเหล็ก ซึ่งช่วยลดชนิดออกซิไดซ์ที่มีอยู่ในน้ำและป้องกันไม่ให้กัดกร่อนตัวถัง.


โดยพื้นฐานแล้ว แอโนดที่เสียสละจะรับความรุนแรงของกระบวนการกัดกร่อน ดังนั้นจึงช่วยปกป้องตัวเรือจากความเสียหาย สิ่งนี้ทำให้พวกเขาเป็นองค์ประกอบสำคัญในการรักษาความสมบูรณ์และอายุการใช้งานที่ยาวนานของเรือ และรับประกันความปลอดภัยของผู้โดยสารและสินค้า หากไม่มีแอโนดเสียสละ ตัวเรือจะเสื่อมสภาพเร็วกว่ามากและต้องการการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนราคาแพงบ่อยครั้ง.


BB Steel Internationnal นำเข้า Magnesium Anode แมกนีเซียมแอโนด จำหน่าย ปลีก - ส่ง และรับสั่งตัด ตามขนาดที่คุณลูกค้าต้องการ สอบถามเกี่ยวกับ Magnesium anode rod , Magnesium anode square , Magnesium anode tube, Magnesium anode water heater ,Magnesium anode for water tank, Magnesium anode for oil water tank ,Magnesium anode pipeline แท่งแมกนีเซียมแอโนด ได้ที่ฝ่ายขาย.


Line ID : @bbsinter

Tel. 065-2693524

E mail. : bbssale1@gmail.com

www.bbsinter.com

www.bbsteelinternationnal.blogspot.com