BB STEEL INTERNATIONNAL

จำหน่ายBasket Strainer ราคาถูก,Strainer type Manual, Automatic Basket Strainer, Duplex Strainer, Automatic Duplex Strainer, Auto Cleaning Strainer,Backwash Water Filter,T Strainer, Screen Filter, Hydrocyclone Separator, Inline Flame Arrester, End of line Flame Arrester, Breather Valve with Flame Arrester,Pressure Gauge type Diaphragm Seal, กระจกทนความร้อน,กระจกทนแรงดัน, Flow,Indicator Sight Glass, Sight glass hight temp, Anode, Valves www.bbsinter.com Tel. 061-5906036, email: bbssale1@gmail.com

หจก. บีบี สตีล อินเตอร์เนชั่นแนล

วันอังคารที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2566

What kind of environment is magnesium anode suitable for?

magnesium anode suitable for


What kind of environment is magnesium anode suitable for? แมกนีเซียมแอโนดเหมาะกับสภาพแวดล้อมแบบใด?

โดยทั่วไปแล้วแมกนีเซียมแอโนด ( magnesium anode ) จะใช้เป็นแอโนดเสียสละในสภาพแวดล้อมที่โลหะที่ได้รับการปกป้องมีคุณภาพสูงกว่า (กล่าวคือ มีแนวโน้มที่จะสึกกร่อนน้อยกว่า) มากกว่าแมกนีเซียม. แอโนดแมกนีเซียม (magnesium anode)มักใช้ในสภาพแวดล้อมทางทะเล เช่น ในเรือ เรือ และโครงสร้างนอกชายฝั่ง เพื่อป้องกันชิ้นส่วนโลหะที่สัมผัสกับน้ำทะเล.

 

แอโนดแมกนีเซียม ( magnesium anode ) ยังใช้ในสภาพแวดล้อมอื่นๆ ที่น้ำมีค่าการนำไฟฟ้าค่อนข้างต่ำและมีความต้านทานสูง เช่น ในท่อใต้ดินหรือถังเก็บน้ำและเชื้อเพลิง นี่เป็นเพราะแมกนีเซียมแอโนด ( magnesium anode ) มีประสิทธิภาพสูงในสภาพแวดล้อมดังกล่าวเนื่องจากมีศักยภาพทางไฟฟ้าสูงและความสามารถในการสร้างฟิล์มป้องกันบนพื้นผิวของโลหะที่ได้รับการปกป้อง.


magnesium anode price

 


อย่างไรก็ตาม แอโนดแมกนีเซียม ( magnesium anode ) ไม่เหมาะสำหรับใช้ในสภาพแวดล้อมที่น้ำมีความเป็นกรดสูงหรือมีคลอไรด์หรือซัลเฟตไอออนในปริมาณสูง เนื่องจากสภาวะเหล่านี้อาจทำให้แอโนดสึกกร่อนได้เร็วกว่าที่จะสามารถปกป้องโลหะที่ป้องกันได้.


BB Steel Internationnal นำเข้า Magnesium Anode แมกนีเซียมแอโนด จำหน่าย ปลีก - ส่ง และรับสั่งตัด ตามขนาดที่คุณลูกค้าต้องการ สอบถามเกี่ยวกับ Magnesium anode rod , Magnesium anode square , Magnesium anode tube, Magnesium anode water heater ,Magnesium anode for water tank, Magnesium anode for oil water tank ,Magnesium anode pipeline แท่งแมกนีเซียมแอโนด ได้ที่ฝ่ายขาย.


Line ID : @bbsinter

Tel. 065-2693524

E mail. : bbssale1@gmail.com

www.bbsinter.com

www.bbsteelinternationnal.blogspot.com