BB STEEL INTERNATIONNAL

จำหน่ายBasket Strainer ราคาถูก,Strainer type Manual, Automatic Basket Strainer, Duplex Strainer, Automatic Duplex Strainer, Auto Cleaning Strainer,Backwash Water Filter,T Strainer, Screen Filter, Hydrocyclone Separator, Inline Flame Arrester, End of line Flame Arrester, Breather Valve with Flame Arrester,Pressure Gauge type Diaphragm Seal, กระจกทนความร้อน,กระจกทนแรงดัน, Flow,Indicator Sight Glass, Sight glass hight temp, Anode, Valves www.bbsinter.com Tel. 061-5906036, email: bbssale1@gmail.com

หจก. บีบี สตีล อินเตอร์เนชั่นแนล

วันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2566

Glass Tube Level Gauge "IWAKO"

Glass Tube Level Gauge




Glass Tube Level Gauge  เกจวัดระดับหลอดแก้ว : ในอุตสาหกรรมต่างๆ การวัดระดับของเหลวอย่างแม่นยำมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อกระบวนการที่มีประสิทธิภาพ. เกจวัดระดับท่อแก้วหรือที่เรียกว่ามาตรวัดระดับของเหลว นำเสนอโซลูชันโดยตรงและคุ้มค่าด้วยโครงสร้างที่เรียบง่ายและการแสดงภาพ บทความนี้จะสำรวจคุณสมบัติและการใช้งานของเกจวัดระดับหลอดแก้ว โดยเน้นถึงข้อดีในการวัดระดับของเหลวในโรงงานอุตสาหกรรม.

คุณลักษณะของผลิตภัณฑ์: เกจวัดระดับหลอดแก้วโดดเด่นด้วยความเรียบง่าย เสถียรภาพ ความน่าเชื่อถือ และความสะดวกในการติดตั้ง การออกแบบที่เรียบง่ายมีหลอดแก้วซึ่งบรรจุของเหลวที่จะวัด ผู้ใช้สามารถอ่านระดับของเหลวได้โดยตรงโดยการสังเกตจุดที่มองเห็นของเหลวหรืออากาศภายในท่อ คุณสมบัติการแสดงภาพช่วยให้อ่านค่าระดับของเหลวได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ทำให้ไม่ต้องใช้อุปกรณ์หรือเทคโนโลยีเพิ่มเติมที่ซับซ้อน.




เกจวัดระดับหลอดแก้ว



จำหน่ายวาล์วหลอดแก้ว ขายส่ง ปลีก Gauge Cock  Stainless Steel Gauge Cock with Tube Sight Glassวาล์วก๊อกหลอดแก้ว รุ่นพวงมาลัย พร้อมหลอดแก้ววัดระดับ , Brass Oil Level Gauge , Tube Sight Glass Borosilicate , Disc Sight Glass Borosilicate  กระจกทนความร้อน สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย



Line ID : @bbsinter

 

 Tel. 065-2693524

 

E mail. : bbssale1@gmail.com

 

www.bbsinter.com

 

www.กระจกทนความร้อน.com

 

www.bbsteelinternationnal.blogspot.com

 

FACEBOOK บีบี สตีล อินเตอร์เนชั่นแนล