BB STEEL INTERNATIONNAL

จำหน่ายBasket Strainer ราคาถูก,Strainer type Manual, Automatic Basket Strainer, Duplex Strainer, Automatic Duplex Strainer, Auto Cleaning Strainer,Backwash Water Filter,T Strainer, Screen Filter, Hydrocyclone Separator, Inline Flame Arrester, End of line Flame Arrester, Breather Valve with Flame Arrester,Pressure Gauge type Diaphragm Seal, กระจกทนความร้อน,กระจกทนแรงดัน, Flow,Indicator Sight Glass, Sight glass hight temp, Anode, Valves www.bbsinter.com Tel. 061-5906036, email: bbssale1@gmail.com

หจก. บีบี สตีล อินเตอร์เนชั่นแนล

วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

สแตนเลส มีกี่ประเภท


ประเภทของสแตนเลสแบ่งเป็นกี่ประเภท (แบ่งตาม Mat.ที่นำมาผสม)
    1.เกรด ออสเตนิติก (Austenitic) แม่เหล็ดดูดไม่ติด และมีความต้านทานการกัดกร่อน,หรือเรียกว่า เหล็กกล้าไร้สนิมชนิดทนความร้อน (Heat Resisting Steel) นอกจากส่วนผสมของโครเมียม 18%แล้วยังมีนิกเกิล 1%ถึง 20%

    2.เกรดเฟอร์ริติก (Ferritic) แม่เหล็กดูดติด มีส่วนผสมของคาร์บอนต่ำ และมีโครเมียมเป็นส่วนผสมหลักคือประมาณ 13%หรือ 17%

    3.เกรดมาร์เทนซิติก (Martensitic) แม่เหล็กดูดติด คุณสมบัติเด่นในด้าน การต้านทานการสึกกร่อนและ ความแข็งแรงทนทาน จะมีโครเมียมผสมอยู่12%และมีส่วนผสมของคาร์บอนในระดับปานกลาง มักนำไปใช้ทำส้อม มีด เครื่องมือตัดและเครื่องมือวิศวกรอื่นๆ

    4.เกรดดูเพล็กซ์ (Duplex)แม่เหล็กดูดติด มีคุณสมบัติเพิ่มความต้านทานการกัดกร่อนที่เป็นรอยร้าวอันเนื่องมาจากแรงกดดัน (Stress corrosion cracking resistance) มีโครงสร้างผสมระหว่างเฟอร์ไรต์และออสเตไนต์มีโครเมียมผสมอยู่ประมาณ 18-28%และนิเกิล 4.5-8% เหล็กชนิดนี้มักถูกนำไปใช้งานที่มีคลอรีนสูงเพื่อป้องกันมิให้เกิดการกัดกร่อนแบบรูเข็ม (Pitting corrosion) 

    5.เหล็กกล้าชุบแข็งแบบตกผลึก (Precipitation Hardening Steel)เหล็กชนิดนี้สามารถชุบแข็งได้ในคราวเดียว จึงเหมาะสำหรับทำแกน ปั้มหัววาล์ว และส่วนประกอบของอากาศยาน มีโครเมียมผสมอยู่ 
17 % และมีนิเกิล ทองแดง และไนโอเบียมผสมอยู่

เราเป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายในประเทศ เกี่ยวกับ Wire Mesh Stainless steel 304,304L,316,316L ตะแกรงลวดสแตนเลส (ไวเมทสแตนเลส)  และ ไส้กรองสแตนเนอร์ เพื่อใช้ในการกรองต่างๆ หากคุณลูกค้าต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตะแกรงลวดสแตนเลส Wire Mesh Stainless Steel เราพร้อมให้คำปรึกษาอย่างเป็นกันเองโดยทีมงานที่มีประสบการณ์และมีคุณภาพ


ไวเมทสแตนเลส
wire mesh stainless steel