BB STEEL INTERNATIONNAL

จำหน่ายBasket Strainer ราคาถูก,Strainer type Manual, Automatic Basket Strainer, Duplex Strainer, Automatic Duplex Strainer, Auto Cleaning Strainer,Backwash Water Filter,T Strainer, Screen Filter, Hydrocyclone Separator, Inline Flame Arrester, End of line Flame Arrester, Breather Valve with Flame Arrester,Pressure Gauge type Diaphragm Seal, กระจกทนความร้อน,กระจกทนแรงดัน, Flow,Indicator Sight Glass, Sight glass hight temp, Anode, Valves www.bbsinter.com Tel. 061-5906036, email: bbssale1@gmail.com

หจก. บีบี สตีล อินเตอร์เนชั่นแนล

วันพุธที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2562

What is the Flame Arrester?

flame arrester ราคา
Flame Arrester คือ



        Flame Arrester คือ อุปกรณ์ป้องกันไฟย้อยกลับ ( Flashback Arrester ) ใช้ติดที่ถัง ที่มีของเหลวที่ติดไฟได้ เช่นเชื้อเพลิงต่างๆ บรรจุอยู่ภายในถัง การใช้ระบบ vent ทำให้อากาศไหลเข้าไปผสมกับไอเชิ้อเพลิงในถังได้ในเวลาที่สูบของเหลวออกจากถัง และยังทำให้ไอเชื้อเพลิงไหลออกมานอกถังเมื่อสูบของเหลวเข้าถัง ดังนั้นหากมีเพลิงไหม้อยู่ภายนอกถัง เปลวไฟภายนอกอาจจุดติดไอระเหยของเชื้อเพลิง บวกกับ อากาศที่ไหลออกมาทาง vent เปลวไฟนี้จะลุกไหม้วิ่งย้อนกลับเข้าไปในถัง และทำให้ถังระเบิดจากภายในได้
Flame Arrester อุปกรณ์ป้องกันไฟย้อยกลับ ( Flashback Arrester )ทำหน้าที่ ดับเปลวไฟ ป้องกันไม่ให้เปลวไฟวิ่งย้อนกลับตามไอระเหยของเชื้อเพลิงเข้าไปในถัง

อุปกรณ์ป้องกันไฟย้อนกลับ
Flame Arrester




อุปกรณ์ป้องกันไฟย้อนกลับ
จำหน่าย Flame Arrester ราคาถูก คุณภาพดี