BB STEEL INTERNATIONNAL

จำหน่ายBasket Strainer ราคาถูก,Strainer type Manual, Automatic Basket Strainer, Duplex Strainer, Automatic Duplex Strainer, Auto Cleaning Strainer,Backwash Water Filter,T Strainer, Screen Filter, Hydrocyclone Separator, Inline Flame Arrester, End of line Flame Arrester, Breather Valve with Flame Arrester,Pressure Gauge type Diaphragm Seal, กระจกทนความร้อน,กระจกทนแรงดัน, Flow,Indicator Sight Glass, Sight glass hight temp, Anode, Valves www.bbsinter.com Tel. 061-5906036, email: bbssale1@gmail.com

หจก. บีบี สตีล อินเตอร์เนชั่นแนล

วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2562

บ่อบำบัดน้ำเสีย

กรองบ่อบำบัดน้ำเสีย
บ่อบำบัดน้ำเสีย



    ลูกค้าได้ซื้อ Carbon Steel Basket Strainer เพื่อกรองน้ำจากบ่อบำบัดน้ำเสีย ก่อนที่จะทิ้งไปสู่บ่อน้ำเสียในนิคมอุตสาหกรรมต่อไป เนื่องด้วยของเดิมลูกค้าติดตั้งเป็น Y Strainer  เพราะจุดที่ติดตั้งเนื้อที่จำกัด ทำให้ยากต่อการ Mainlenance ในการถอดไส้กรองออกมาล้างแต่ละครั้ง



ระบบบำบัดน้ำเสีย
basket strainer




  ซึ่งหลังจากติดตั้งไปได้สักซัก เราก็เข้าไปตรวจ Carbon Steel Basket Strainer ที่ลูกค้าซื้อไปจากเรา
รูปด้านล่างนี้ เป็นรูปที่เราพบเห็นจากการถอดฝา Basket Strainer ออก

กรองทราย
บ่อบำบัดน้ำเสีย


   การขายของเราแต่ละ order ไม่ใช่การแล้ว เก็บเงินแล้ว คือจบ!!!   แต่การขายของเรา คือการเริ่มต้นแค่นัั้น เพราะเราจะต้องเข้าไปดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เช่น เริ่มตั้งแต่ เข้าไปเก็บตัวอย่างน้ำ เพื่อมาหารุ่นของ Strainer ที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละราย สรุปขายเสร็จแล้ว เมื่อใช้งานไปสักพัก เกิดการชำรุดตามสภาพการใช้งาน ลูกค้าต้องการอะไหล่ เราก็มีอะไหล่ไว้เปลี่ยน  เราไม่ทิ้งลูกค้า ให้ลำบากในการหาอะไหล่ทดแทน เหมือนซื้อจากบริษัทอื่น เชื่อเราเถอะว่า ไม่มีใครรู้จักปัญหาเรื่องน้ำดีเท่าคนไทย และไม่มีใครดูแลลูกค้า เทคแคร์ลูกค้าได้ดีเท่าเรา เหมือนตัวอย่างรูปข้างบน ที่เราขายแล้ว แต่ก็ยังเข้าไปตรวจเช็คสินค้าของเราว่า ลูกค้าเราใช้สินค้าเราแล้วเป็นอย่างไร?  ให้ บีบี สตีล อินเตอร์เนชั่นแนล ดูแลคุณนะค่ะ  ติดต่อเราได้จากช่องทางต่อไปนี้ค่ะ

จำหน่าย basket strainer
จำหน่าย Basket Strainer