BB STEEL INTERNATIONNAL

จำหน่ายBasket Strainer ราคาถูก,Strainer type Manual, Automatic Basket Strainer, Duplex Strainer, Automatic Duplex Strainer, Auto Cleaning Strainer,Backwash Water Filter,T Strainer, Screen Filter, Hydrocyclone Separator, Inline Flame Arrester, End of line Flame Arrester, Breather Valve with Flame Arrester,Pressure Gauge type Diaphragm Seal, กระจกทนความร้อน,กระจกทนแรงดัน, Flow,Indicator Sight Glass, Sight glass hight temp, Anode, Valves www.bbsinter.com Tel. 061-5906036, email: bbssale1@gmail.com

หจก. บีบี สตีล อินเตอร์เนชั่นแนล

วันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ระบบน้ำสนามกอล์ฟ

     
หัวสปริงเกอร์อุดตัน
ระบบน้ำสนามกอล์ฟ



              เนื่องจากสนามกอล์ฟจำเป็นต้องสูบน้ำจากแหล่งน้ำธรรมชาติมารดน้ำให้กับหญ้าในสนามกอล์ฟ ซึ่งทำให้พบเจอปัญหาเศษทราย หรือ เศษหญ้าที่ติดมากับน้ำ ทำให้หัวสปริงเกอร์อุดตัน ทำให้การรดน้ำหญ้าไม่ทั่วถึง ทำให้หญ้าอาจแห้งหรือตายเป็นหย่อมๆ ทำให้สนามกอล์ฟไม่สบายตา หรือ ไม่สวยงามเวลาที่ลูกค้ามาใช้บริการ วิธีแก้ปัญหาปัจจุบัน คือ ให้พนักงานเอาเข็มไปแยงที่หัวสปริงเกอร์ ทำให้เสียเวลาและเสียภาพพจน์ของสนามกลอฟ์


              จะดีมั้ย ถ้าคุณมี สแตนเนอร์ Strainer มาช่วยกรองเศษทราย หรือ เศษหญ้าก่อนที่น้ำจะเข้ามาสู่ระบบปริงเกอร์ เรามีหลากหลายรุ่นให้เลือก ราคาประหยัด ไม่ใช้สารเคมี

               ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติกต่อได้ที่ฝ่ายขาย



ระบบสปริงเกอร์
จำหน่ายอุปกรณ์การกรองในสนามกอล์ฟ