BB STEEL INTERNATIONNAL

จำหน่ายBasket Strainer ราคาถูก,Strainer type Manual, Automatic Basket Strainer, Duplex Strainer, Automatic Duplex Strainer, Auto Cleaning Strainer,Backwash Water Filter,T Strainer, Screen Filter, Hydrocyclone Separator, Inline Flame Arrester, End of line Flame Arrester, Breather Valve with Flame Arrester,Pressure Gauge type Diaphragm Seal, กระจกทนความร้อน,กระจกทนแรงดัน, Flow,Indicator Sight Glass, Sight glass hight temp, Anode, Valves www.bbsinter.com Tel. 061-5906036, email: bbssale1@gmail.com

หจก. บีบี สตีล อินเตอร์เนชั่นแนล

วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Vacuum Pressure Gauge คือ


Vacuum Pressure Gauge
Vacuum Pressure Gauge


สภาวะสุญญากาศ (Vacuum Pressure)

สัญลักษณ์ที่ใช้ไม่ปรากฏแน่ชัด แต่ส่วนมากจะใช้เครื่องหมายลบกำกับหน้าตัวเลข นอกจากนี้ยังใช้ abs หรือ Pabs ได้ด้วยแต่อาจเกิดความสับสนได้ง่าย วิธีที่ดีที่สุดคือ ควรกำหนดเป็นค่าตัวเลขติดลบ เช่น  P = -10 Psig
หน่วยวัดที่ใช้โดยทั่วไปจะมีอักษร Vac กำกับอยู่ เช่น  750 mmHg vac เป็นต้น
การกำหนดในรูปแบบของ  Pabs เช่น 50 kPa (abs) หมายถึง อยู่ในสภาวะ Vacuum เท่ากับ 50 - 101.325 = - 50.325 Kpa  หรือ 50.325 kPaVac จะเห็นว่า การกำหนดในรูปแบบ Pabsอาจสร้างความสับสนให้แก่ผู้ใช้งานได้ง่าย   จากประสบการณ์ของผู้เขียนพบว่าการเรียกแบบมีเครื่องหมายลบ( - ) สามารถสื่อความหมายได้ดีกว่า

เกจวัดสุญญากาศ (Vacuum gauges)

                ตั้งแต่มีการวัดแรงดันด้วยเกจสุญญากาศ ลำดับเล็กกว่าของความสำคัญความดันบรรยากาศ ส่วนมากของเครื่องวัดความกดดันของก๊าซไม่สามารถใช้ในการได้ในงานสุญญากาศ ในความจริง เกจวัดสุญญากาศส่วนมากเป็นเกจลำดับที่สอง ไม่ได้วัดความดันสุญญากาศโดยตรง แต่ความเห็นชอบในการวัดของคุณสมบัติอื่น ๆ
                ดังนั้นถ้าความดันไม่สามารถวัดได้โดยตรง แล้วจะวัดได้อย่างไร?
                ในการไหลของโมเลกุลอิสระช่วงความดันต่ำ การนำความร้อนของก๊าซมีการลดลงทำให้ความดันของก๊าซมีลดลงด้วย ดังนั้นถ้าความร้อนที่พื้นผิววางในตำแหน่งภายในพื้นที่ของช่วงความดันนี้ การนำความร้อนของก๊าซที่ความดันทั่วไปจะคำนวณอัตราความร้อนได้ทั่วจากพื้นผิวนี้ ถ้าลวดเป็นการรักษาที่วัตต์คงที่ อุณหภูมิของลวดสามารถใช้ถึงการแสดงความดัน
                ความน่าเชื่อถือของขดลวดความร้อนเกจสุญญากาศ จะอดทนถ้าลวดที่ผิวเป็นสารผสมด้วย





level gauge,Magnetic level gauge,Level Gauge ราคา,Level Gauge คือ,swan level gauge,Magnetic Level Gauge ราคา,Level sight glass ราคา,Magnetic Level Gauge คือLevel gauge
จำหน่าย pressure gauge



level gauge,Magnetic level gauge,Level Gauge ราคา,Level Gauge คือ,swan level gauge,Magnetic Level Gauge ราคา,Level sight glass ราคา,Magnetic Level Gauge คือLevel gauge
จำหน่าย pressure gauge ราคาถูก